โปรโมทเว็บไซต์คุณกับแอดยิ้มวันนี้ กระจายโฆษณาของคุณ สู่เว็บไซต์คุณภาพ

บทความล่าสุด

สังคม ปรัชญา ศาสนา การเมือง

วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ฝรั่งตกยาก อุ้มลูกขอทาน

ภาพ จาก ฏัมพูชาเอ็กซ์เพรส" --
ชีวิตบ่แน่บ่นอน หนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศสคนนี้ถูกชะตากรรมเล่นงาน
ต้อง อุ้มลูกออกขอทานตามวัดที่เมืองสีหนุวิลล์ กัมพูชา
หลังจากภรรยาซึ่งเป็นโสเภณีทอดทิ้งไปมีชายอื่น
ติดยาและเสียพนัน ต้องเลี้ยงดูลูกสาวลูกครึ่งตัวเล็กๆ 2 คน ตามลำพัง


ASTVผู้จัดการออนไลน์-- ช่วงเทศกาลประชุมแบน (Pchum Ben) ที่ผ่านมามีผู้พบเห็นเหตุการณ์ประหลาด ชายชาวฝรั่งเศสอุ้มลูกที่ยังเล็กๆ 2 คนออกขอข้าวตามวัดต่างๆ ในสีหนุวิลล์ เมืองท่องเที่ยวทางภาคใต้ของกัมพูชา
 
       นั่นคือ เทศกาลทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้สมาชิกครอบครัวผู้ที่ล่วงลับ และเป็นเทศกาลหนึ่งที่มีขอทานชาวเขมรจำนวนมาก ออกเร่ขออาหาร
 
       จากคำให้การของเพื่อนบ้าน ไม่มีใครทราบชื่อของชาวฝรั่งเศสคนนี้อย่างแน่ชัด ทราบแต่ว่าได้อยู่กินกับหญิงโสเภณีชาวเขมรคนหนึ่ง มีลูกด้วยกัน 2 คน ต่อมาฝ่ายหญิงได้ตีจากไปอยู่กับชายอื่นหลังจากถลุงเงินจนหมด และ หายหน้าไป ท้องลูกเอาไว้ 2 คนให้พ่อที่ไปจากแดนไกลเลี้ยงดูตามลำพัง
 
       ตามรายงานของสำนักข่าวออนไลน์ "กัมพูชาเอ็กซ์เพรส" ชายฝรั่งเศสวัย 46 ปีรายนี้ ไปปักหลักอาศัยอยู่ในสีหนุวิลล์ (หรือกัมปงโสมเมื่อก่อน) ตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว และไปหลงใหลโสเภณี ขอเธอแต่งงาน ได้ลูกสาวคนแรกเป็นหญิงชื่อ "มารี" ตอนนี้อายุ 3 ขวบ ทันทีที่มีลูกหนุ่มฝรั่งเศสได้เช่าบ้านหลังหนึ่ง เปิดเป็นร้านค้าให้ภรรยา แต่ฝ่ายหญิงไม่สนใจ และใช้เงินที่ขายได้จนหมด
 

       ไม่นานทั้งคู่ก็มีลูกสาวคนที่ 2 ตอนนี้ "โซฟี" อายุเพิ่ง 1 ขวบ และ พ่อไม่มีอะไรเหลือที่จะเลี้ยงดูลูกได้อีกแล้ว จึงไปสมัครเป็นกุ๊กที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ให้ฝ่ายภรรยาดูแลลูกๆ แต่เธอไม่สนใจ หันไปมีชายอื่น ติดยาและเล่นการพนันจนหมดทุกสิ่งทุกอย่าง
 
       เมื่อทนเห็นลูกๆ อดอยู่ต่อหน้าทุกวันไม่ไหว ชายฝรั่งเศสจึงตัดสินใจออกจากงานอยู่กับลูกที่บ้าน และ ได้พบว่าทางเดียวที่ลูกจะมีกินก็คือ ออกขอข้าวตามวัดต่างๆ
 
       เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าชายคนนี้อาศัยอยู่ใกล้สถานีรถไฟสีหนุวิลล์ เจ้าหน้าที่สถานทูตฝรั่งเศสจากกรุงพนมเปญไปเยี่ยมเขาถึงบ้านมาสองครั้งแล้ว ชกชวนให้กลับประเทศ แต่เขาปฏิเสธที่จะกลับฝรั่งเศส นอกเสียจากลูกสาวทั้งสองจะได้รับอนุญาตให้ไปด้วย กัมพูชาเอ็กซ์เพรสกล่าว.

จาก http://www.manager.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น